10 QUÁN CHÈ, TRÁI CÂY DẦM NGON NHẤT SÀI GÒN

Miền đất phương Nam này có vô vàn trái cây thơm ngon, độc đáo. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ cần “mix” các loại quả với nhau thành đĩa trái cây hoặc xay với nhau thành sinh tố hoặc dầm với sữa với đường, thế là đã thành những món giải khát mát lạnh bổ dưỡng cho những ngày hè nóng bức.

Sg24h.com xin giới thiệu với các bạn 10 quán chè, sinh tố, trái cây dầm mà theo chúng tôi là thuộc vào nhóm ngon Nhất Sài Gòn. Tất nhiên, mỗi chúng ta đều có lựa chọn list top 10 cho riêng mình nhưng những quán nêu ra ở trong list này, nếu có dịp, các bạn hãy một lần đến thử và cảm nhận

1. Sinh tố Anh Phán – 60 Nguyễn Thái Bình – Q1.
Sinh tố anh Phán nổi tiếng với hoa quả rất ngon và tươi. Hầu như tất cả các loại trái cây ở đây đều có. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một loại trái cây mình thích. Có thể dùng 1 loại hoặc mix nhiều loại với nhau đều đc. Trái cây dĩa ở đây đầy đặn, tươi và hầu như thay đổi thường xuyên.
Nếu ngồi buổi tối bạn có thể gặp rất nhiều diễn viên, ca sĩ và những người nổi tiếng ngồi ngay bên cạnh bạn. Một trong những món bạn nên thử là sinh tố Sapoche hoặc mãng cầu bơ dầm, đây có thể coi là 2 trong số những món được yêu thích nhất ở đây.

2. Sinh tố Bùi Viện – 84 Bùi Viện Q1.
Ngay đầu con hẻm 84 Bùi Viện là một trong những quán sinh tố nổi tiếng nhất phố Tây. Đặc điểm của quán 84 là rất rẻ. Một ly sinh tố đầy đặn, mát lạnh chỉ từ 20 – 25.000 VND. Ở đây cũng có lượng khách rất đông, do đó trái cây thường xuyên được bổ sung, đảm bảo tươi ngon và phong phú. Tuy nhiên, vì quán đông nên bạn phải chờ và chờ đợi gửi xe ở ngõ bên cạnh sẽ vất vả hơn ở những nơi khác. Buổi tối, ngồi đây, các bạn sẽ được nghe đủ mọi chuyện trên giời dưới bể của teen Sài Gòn.

3. Sinh Tố Nguyễn Trãi – Đối diện Zen Plaza.
Đường Nguyễn Trãi là con đường chuyên bán quần áo, thời trang, phụ kiện nổi tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, buổi tối, khi những cửa hiệu đóng xuống là lúc những hàng sinh tố được kéo ra. Cả phố Nguyễn Trãi đoạn từ ngã 6 Phù Đổng đến đầu Tôn Thất Tùng có đến hơn chục quán sinh tố. Tuy nhiên một trong những quán đáng thử nhất là sinh tố nằm đối diện với Zen Plaza, ngay góc Nguyễn Văn Tráng. Trái cây ở đây tươi, ngon, rất đầy đặn và đặc biệt bạn toàn quyền lựa chọn những loại trái cây đưa vào cốc sinh tố của mình, kể cả yêu cầu của bạn ngoài thực đơn của quán.

4. Chè Ý Phương – Số 380 Nguyễn Tri Phương, Q.10
Chè Thái Ý Phương- Số 380 Nguyễn Tri Phương, Q.10 (Từ ngã tư 3/2 – Nguyễn Tri Phương tới ngã tư Nguyễn Tri Phương – Vĩnh Viễn ) có rất nhiều chè Thái ngon. Quán lúc nào cũng đông, chè ngọt vừa, và nhiều loại cho bạn chọn. Đây là một trong số ít những quán chè mà phục vụ như một tiệm ăn nhanh, rất chuyên nghiệp từ khâu ghi yêu cầu đến khi thu tiền, trông xe (Chắc cũng bởi vì quán đông).

5. Sinh tố ngõ 177 Lý Tự Trọng – Q1.
Đầu tiên, ko thể ko nhắc đến món trái cây tô ở đây, đỉnh của đỉnh nhé. Toàn là các loại trái cây đắt tiền, chất lượng như: nho, bơ, dâu, xoài, mít, đu đủ… khác hẳn với những chỗ trái cây bình thường khác toàn là loại rẻ tiền như: cóc, ổi, mận, sắn… và loại nào cũng rất tươi ngon. Đặc biệt là mỗi phần bao gồm cả 1 hũ yogurt Vinamilk rất bổ dưỡng và vệ sinh. Giá thì bất ngờ rẻ, chỉ từ 20 đến 35.000 VND một tô trái cây ăn xong đảm bảo no. Có lẽ đây là hàng duy nhất ở Sài Gòn mà trái cây tô có cả Kiwi xanh.

6. Khu trái cây đĩa đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Ở đây có nhiều quán bán trái cây dĩa và đa dạng các món với giá bình dân cho học sinh – sinh viên. Các hàng quán ở đây bắt đầu bán từ 16h đến khoảng 0h mỗi ngày. Mỗi đĩa trái cây có giá 14.000 đồng.

7. Quán chè Hà Kí 138 Châu Văn Liêm quận 5.
Đây là quán chè của người Hoa ngon nổi tiếng. Các món chè ở đây có nhiều loại rất phong phú cả nóng và lạnh. Được tiềm hoặc nấu theo công thức bí truyền của người Hoa, rất ngon và bổ dưỡng. Tuy giá hơi cao so với những quán chè khác nhưng chất lượng ở đây thì đảm bảo thuyết phục kể cả những người khó tính nhất. Nên thử đu đủ tiềm ăn lạnh. Tuyệt vời luôn đó bạn.

8. Sinh tố 142: 142 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3,

Giá từ 16 – 22k/ly. Ngon nhất nhưng cũng đông nhất nên nhiều khi phải chờ hơi lâu.

9. Quán chè nóng – Bên hông chung cư Sư Vạn Hạnh, gần góc đường Sư Vạn Hạnh – Nguyễn Chí Thanh

Quán có đa dạng các loại chè với giá cực kỳ bình dân. Ở đây phục vụ cực nhanh, trong 3 nốt nhạc là yêu cầu của bạn được đáp ứng. Do đó bạn nên nghĩ kĩ trước khi gọi vì nếu không thì không có cơ hội gọi lại đâu.

10. Câu trả lời về quán thứ 10 sg24h.com để dành cho bạn nhé, và đừng quên chia sẻ quán thứ 10 của mình tại Fanpage Pito.vn hoặc www.sg24h.com nghen