5 VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU KHI ĐI PHƯỢT

Phượt đơn giản là khám phá, là xách balo lên và đi, nhưng đôi khi là cả một đam mê, mà máu ăn sâu trong người. Chuẩn bị chu đáo trước một chuyến phượt chưa bao giờ là thừa, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian tiền bạc, vừa để chuyến phượt thêm phần trọn vẹn.

1. Giấy tờ tùy thân và Tiền, thẻ ATM:

Dĩ nhiên rồi! Đặc biệt là CMND, bằng lái xe, tiền dự phòng lúc cần. Đơn giản vậy nhưng hay quên lắm đấy.

2. Giày dép đế mềm:

Khi đi phượt, bạn phải di chuyển thường xuyên nên một đôi giày, dép đế mềm, thoải mái là thứ không thể thiếu.

3. Máy ảnh hoặc Smartphone:

Để còn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngày bạn “son trẻ” và những cảnh đẹp nơi bạn đến trong chuyến đi của mình. Một chiếc Smartphone có Google Maps thì khỏi lo lạc đường nơi đất khách nhé

4. Đồ sạc và pin dự phòng:

Chuyện đương nhiên thế này nhưng nhiều lắm tình huống mang điện thoại và quên mang sạc. T.T Hoặc mang sạc rồi nhưng đang đi đường thì hết pin… Chuẩn bị một cục pin sạc dự phòng là chuẩn luôn. (Bật mí tại www.pito.vn có thể hỗ trợ bạn việc này)

5. Túi đồ dùng cá nhân:

Chủ động chuẩn bị cho mình những vật dụng cá nhân cần thiết chưa bao giờ là thừa. Đặc biệt những thứ như kem dưỡng da, kem chống nắng, sữa tắm, dầu gội, áo mưa, thuốc cảm, Gel rửa tay, kem và bàn chải đánh răng, bao cao su.. chiếm rất ít diện tích nhưng sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái và tiện lợi hơn khi di chuyển.

Cuối cùng, đừng quên tham khảo trước địa điểm đến, “bắt” cho mình một thổ địa thì tuyệt vời. SG24H và Pito.vn chúc những bạn đang và sẽ phượt những chuyến đi an toàn cùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhé.